<body>
♥-forbidden.fruit-♥
this is me


○ Apple Gabrielle
○ Eighteen
○ Aries
○ April 14, 1990
○ Baguio City, Philippines
○ Out of School Youth
○ Tukmoliscious Club

♥-heart.desires-♥
because i love them


○ Love
○ Trust
○ Friendship
○ Honesty
○ Truthfulness
○ Reasons
○ Intelligence
○ Green
○ Apple
○ Shopping
○ I-pod

♥-heart.rejects-♥
all i despise


○ Hatred
○ Lies
○ Enemies
○ Doubts
○ Injustice
○ Dumbness
○ Ghosts
○ Annoyance
○ Disrespect
○ Strangers

♥-sweet.nothings-♥
say it to my face





♥-what.i.have-♥
the reason i blog


bagong lay outs!
depression for a week :[
hindi kayang ibalik ng bulaklak ang nakaraan.
EX ko na siya..
isang MAJOR FIGHT. sabi ng friends ko.
Say Goodbye, Internet! Hello, Personal Life.
nakakalungkot na new year. huhu. :[
paskong kay saya. :]
may mahal akong iba pero mahal ko rin ang bf ko.
bakit palagi na lang ako?


♥-peer.pressure-♥
they inspire me


|Ate Neym| |Gerlie| |Lissie| |Kimmie| |Apple| |Prue| |Chari| |Kathleen| |Nikki| |Tessa| |Amiela| |Maj| |Karen| |Dian| |Lhynne| |Pam| |Raven| |Marga| |Rose| |Casey| |Krisha| |Marc| |Gabbie| |genibangs!| |Maia| |Lutchi| |Daichi| |Ket-Ket| |Yesha| |Regina| |Lexa| |Catrina| |Bianca| |Mia| |Mike| |Lexa| |Teoffy| |Did|


♥-check.out-♥
click them and go


|Friendster| |Multiply| |Candymag Online| |Hancinema|

♥-music-♥
put your headphones on


MISS INDEPENDENT - NEYO

♥-thank.you-♥
i'm soulfully grateful

Design: parading sentiments .
Resources: headlock.ws 3zehn.org

nang ako'y mag birthday. :]
8:13 AM
Monday, April 14, 2008

well, nung sabado, may duty kami. 3-11. pero anong nangyari at nag absent ako, si daniel at si ishie? sina jamie at hanna pati si noel, ok lang kasi 7-3 sila.

mahal talaga ako ng barkada ko. biruin niyo, nag absent yung dalawang tukmol na ka grupo ko dahil sa birthday party ko? hehe.

teka, diba 14 ang birthday ko? pero bakit kaya nung sabado ako nag celebrate? well kasi, majority sa friends ko, were available nung saturday. hehe.

dumating ang mga close high school friends ko na sina mia, jinx at yung epal niyang bf na si jew tapos si carissa at ang super hin-hin niyang bf na si franz. ayun.

tapos ang mga dakilang ate! dettie at mommy andie! hehe. ang saya nun, bihira ko lang kasing makita yung mga tukmol na yun kaya sobrang saya ko at nakapunta sila sa birthday ko.

wala namang kaguluhan. nag celebrate ako sa.. sa bulwagang pang kudeta ni senator trillanes, MANILA PENINSULA HOTEL! haha. ang saya, sana nga, yung time na yun na lang nangyare yung mutiny. hehe.

wala masyado akong maku-kwento, mas madami kasing inhumang naganap kaysa sa party talaga. well siyempre, may super party talaga pero ewan, mas masayang mag kwentuhan kesa kumain at mag emcee-emcee ek-ek.

si jinx, nalasing agad, ayun, umuwi ng maaga. by midnight, sina reese din at mommy andie. yung iba? umuwi sa kwarto ko sa hotel! haha!

sobrang saya talaga. kahit hindi ako nag debut at yung mga 18-18 na kung anu-ano, masaya pa rin. nakapag unwind pa din kahit nag absent! haha! :]


apol has posted on 8:13 AM
deeapoltrie@hotmail.com
0 comments