<body>
♥-forbidden.fruit-♥
this is me


○ Apple Gabrielle
○ Eighteen
○ Aries
○ April 14, 1990
○ Baguio City, Philippines
○ Out of School Youth
○ Tukmoliscious Club

♥-heart.desires-♥
because i love them


○ Love
○ Trust
○ Friendship
○ Honesty
○ Truthfulness
○ Reasons
○ Intelligence
○ Green
○ Apple
○ Shopping
○ I-pod

♥-heart.rejects-♥
all i despise


○ Hatred
○ Lies
○ Enemies
○ Doubts
○ Injustice
○ Dumbness
○ Ghosts
○ Annoyance
○ Disrespect
○ Strangers

♥-sweet.nothings-♥
say it to my face





♥-what.i.have-♥
the reason i blog


bakit palagi na lang ako?
overnight kina dettie
katamaran nanaman!!
bday ni noel at pagseselos ni bernadette
why don't i feel like going to school anymore?
home sweet home
say good-bye banaue and hello, manila! haha!
first entry should be worth it..


♥-peer.pressure-♥
they inspire me


|Ate Neym| |Gerlie| |Lissie| |Kimmie| |Apple| |Prue| |Chari| |Kathleen| |Nikki| |Tessa| |Amiela| |Maj| |Karen| |Dian| |Lhynne| |Pam| |Raven| |Marga| |Rose| |Casey| |Krisha| |Marc| |Gabbie| |genibangs!| |Maia| |Lutchi| |Daichi| |Ket-Ket| |Yesha| |Regina| |Lexa| |Catrina| |Bianca| |Mia| |Mike| |Lexa| |Teoffy| |Did|


♥-check.out-♥
click them and go


|Friendster| |Multiply| |Candymag Online| |Hancinema|

♥-music-♥
put your headphones on


MISS INDEPENDENT - NEYO

♥-thank.you-♥
i'm soulfully grateful

Design: parading sentiments .
Resources: headlock.ws 3zehn.org

may mahal akong iba pero mahal ko rin ang bf ko.
12:27 AM
Sunday, December 9, 2007

oo, alam ko talagang mali as in super mali talaga. masisira na ang ulo ko. hindi ko alam kung tama ba ang ginagawa ko dahil niloloko ko ang bf ko! huhu..

ok ganito kasi yun. remember nung sabi kong nasa japan si daddy for business? a week before he went to japan, yung anak nung friend niyang binisita niya doon ay pumunta dito sa philippines for a vacation. dalawang linggo lang. itago na lang natin siya sa pangalang RAITO haha! yagami raito? haha.

anyway, yun, naging friends kami. he's only 23, handsome, very sweet at hindi marunong mag english masyado! haha.

mag isa lang siya dito kaya sabi ni mommy, kaibiganin ko raw para naman hindi matakot sa kalakhang maynila. so ginawa ko naman.

anong nangyari? ayun, nagkamagandahang loob kami. i always stay in his hotel room kasi, teaching him english tapos tuwing may lakad kami ng mga pinsan ko, sinasama ko siya.

so isang araw, nagyaya na makipag date sa akin si daniel, i refused, telling him na may dysmenorrhea ako which is definitely not true kasi nung time na yun, nasa hotel ako ni raito and nakikipag landian!

naku, paano na yan. sinabi niya sa akin na mahal na niya ako. waaa! alam ko, dalawang linggo lang ang tinagal ng aming pagkakakilanlan pero hindi ko maiwasang sabihin sa sarili kong nahuhulog na talaga ako sa kanya.

iba ang pakiramdam ko kapag hawak niya ang kamay ko and after he releases his hand, bigla naman akong nagi-guilty dahil naiisip ko ang bf ko. am i cheating?

hindi ito alam ng barkada ko, lalo na ni irish. malamang si dettie pa lang at nikki ang napagsabihan ko nito. wala akong planong sabihin kay ish, baka mapatay ako nun. haha.

pero ewan ko, sobrang naguguluhan talaga ako. mahal ko na talaga si raito, i'm sure of that pero mahal ko rin naman si daniel. why not, mag iisang taon na rin kami sa 22 at ayoko ring sabihin sa kanya ang nararamdaman ko kay raito dahil..alam kong hindi niya matatanggap yun, ayokong masaktan siya,.

pero super hindi ko na talaga alam kung anong gagawin ko. maloloka ata ako nito at next week, aalis na si raito. sabi niya, babalik daw siya sa spring dahil bakasiyon nila dun, babalikan daw niya ako. hindi niya alam na may bf ako. paano na to?

huhuhu. ang sama ko talaga. huhuh..


apol has posted on 12:27 AM
deeapoltrie@hotmail.com
0 comments