<body>
♥-forbidden.fruit-♥
this is me


○ Apple Gabrielle
○ Eighteen
○ Aries
○ April 14, 1990
○ Baguio City, Philippines
○ Out of School Youth
○ Tukmoliscious Club

♥-heart.desires-♥
because i love them


○ Love
○ Trust
○ Friendship
○ Honesty
○ Truthfulness
○ Reasons
○ Intelligence
○ Green
○ Apple
○ Shopping
○ I-pod

♥-heart.rejects-♥
all i despise


○ Hatred
○ Lies
○ Enemies
○ Doubts
○ Injustice
○ Dumbness
○ Ghosts
○ Annoyance
○ Disrespect
○ Strangers

♥-sweet.nothings-♥
say it to my face





♥-what.i.have-♥
the reason i blog


home sweet home
say good-bye banaue and hello, manila! haha!
first entry should be worth it..


♥-peer.pressure-♥
they inspire me


|Ate Neym| |Gerlie| |Lissie| |Kimmie| |Apple| |Prue| |Chari| |Kathleen| |Nikki| |Tessa| |Amiela| |Maj| |Karen| |Dian| |Lhynne| |Pam| |Raven| |Marga| |Rose| |Casey| |Krisha| |Marc| |Gabbie| |genibangs!| |Maia| |Lutchi| |Daichi| |Ket-Ket| |Yesha| |Regina| |Lexa| |Catrina| |Bianca| |Mia| |Mike| |Lexa| |Teoffy| |Did|


♥-check.out-♥
click them and go


|Friendster| |Multiply| |Candymag Online| |Hancinema|

♥-music-♥
put your headphones on


MISS INDEPENDENT - NEYO

♥-thank.you-♥
i'm soulfully grateful

Design: parading sentiments .
Resources: headlock.ws 3zehn.org

why don't i feel like going to school anymore?
10:39 PM
Sunday, November 4, 2007

haha! ang seryosong tanong naman nun! haha!

well, galing ako sa enrollment kaninang umaga. love na love talaga ako ng friends ko. special mention: irish, jinky at carisse! haha! siyempre, kasali si dan-dan my loves! haha!

anyway, yun na nga, pagdating ko kaninang 8am sa school, aba, nakalinya na ako! haha! sina jinx pala, nauna kasi, so nilinyahan nila ako. eh sobrang aga rin nina irish at dan (i wonder, may relasiyon kaya silang dalawa? haha!) kaya nauna sila at sinamahan na nila ako sa pag fill up nung kailangang i fill up? oh diba? wala pa akong ginawa nun kasi nga i was expecting na pagdating ko dun, wala pa sila. walang cellphone eh! haha! :]

then yun. after kong luminya para sa grades ko, nag bye-bye na ako kina jinx at reese dahil iba na ang pag e-enrolan ko. by section kasi. hindi ko naman classmates yung dalawa. kaya yun, sabay na kami nina riz at dan-dan. hehe.

at dahil naka fll up na ako, maaga akong natapos. hala, at naiwan ko pala ang wallet ko sa bahay na may lamang pambayad nung tuition ko. kaya pinahiram ako ni riz.










haha! joke lang! parang ang yaman naman ni riz na may maipapautang siya sa akin! haha! pinahatid ko kay ate ang pera. nasa bahay kasi siya. ayun, sermon, sermon, sermon. paano raw kung sa jeep ko naiwan yung wallet. haha! ate talaga. di naman ako nag jeep, nagpahatid naman ako kay tito ramon! haha!

so yun, nakabayad na ako, wala nang problema. gusto pa sanang mag stay nina dan at riz sa school kaso tinatamad na ako eh. i want to rest. kasi alam kong saksakan nanaman ng stress ang mga susunod na araw.

at nag rest nga ba ako? haha! :]


apol has posted on 10:39 PM
deeapoltrie@hotmail.com
0 comments