<body>
♥-forbidden.fruit-♥
this is me


○ Apple Gabrielle
○ Eighteen
○ Aries
○ April 14, 1990
○ Baguio City, Philippines
○ Out of School Youth
○ Tukmoliscious Club

♥-heart.desires-♥
because i love them


○ Love
○ Trust
○ Friendship
○ Honesty
○ Truthfulness
○ Reasons
○ Intelligence
○ Green
○ Apple
○ Shopping
○ I-pod

♥-heart.rejects-♥
all i despise


○ Hatred
○ Lies
○ Enemies
○ Doubts
○ Injustice
○ Dumbness
○ Ghosts
○ Annoyance
○ Disrespect
○ Strangers

♥-sweet.nothings-♥
say it to my face





♥-what.i.have-♥
the reason i blog


overnight kina dettie
katamaran nanaman!!
bday ni noel at pagseselos ni bernadette
why don't i feel like going to school anymore?
home sweet home
say good-bye banaue and hello, manila! haha!
first entry should be worth it..


♥-peer.pressure-♥
they inspire me


|Ate Neym| |Gerlie| |Lissie| |Kimmie| |Apple| |Prue| |Chari| |Kathleen| |Nikki| |Tessa| |Amiela| |Maj| |Karen| |Dian| |Lhynne| |Pam| |Raven| |Marga| |Rose| |Casey| |Krisha| |Marc| |Gabbie| |genibangs!| |Maia| |Lutchi| |Daichi| |Ket-Ket| |Yesha| |Regina| |Lexa| |Catrina| |Bianca| |Mia| |Mike| |Lexa| |Teoffy| |Did|


♥-check.out-♥
click them and go


|Friendster| |Multiply| |Candymag Online| |Hancinema|

♥-music-♥
put your headphones on


MISS INDEPENDENT - NEYO

♥-thank.you-♥
i'm soulfully grateful

Design: parading sentiments .
Resources: headlock.ws 3zehn.org

bakit palagi na lang ako?
7:40 PM
Monday, December 3, 2007

ayan, drama nanaman ang beauty kow. bakit kaya?

kasi, ako nanaman ang inaasahan ng groupmates kong gumawa ng pathophysiology ng chronic renal failure.

i mean it's ok with me, i'm used to making naman pero what i didn't like was that they thought i've got all the brains in the world na hindi na nila ako tinutulungan.

inaamin ko, matalino ako, pero hindi ibig sabihin eh parang libro ang takbo ng utak ko na alam lahat ng kagaguhan sa mundo. haay, kung hindi ko lang talaga mahal ang dalawa sa gorupmates ko, i would never do such a thing!

buti na lang nga at nagmamalasakit pa rin sina hana at daniel sa akin. buti na lang talaga kamo dahil kung hindi, baka naihulog ko na sila sa pasig river or naipatapon dun sa nag suicide bombing sa sri lanka. haha!

naku naman kasi, bakit pa kasi naging ganito ang utak ko. i'm not boasting or anything pero i always get this sterotype kasi na kapag matalino, alam na ang lahat. hello! hindi lang naman ako ang matalino sa amin ah, lahat kaya kami, kaya nga it's called HONORS' CLASS, diba?

pero bakit lagi na lang ako? hindi naman sana ako magrereklamo kung sana nga lang, nakita ko ang effort ng iba sa paggawa ng kani-kanilang parts at sana man lang, kahit konti, tinulungan nila ako. para naman akong tanga kasi, tapos kapag may mali, ako ang sinisisi. aba, mga gagong tukmol! haha!

naku, gagawa na lang nga ako ngayon. bakit walang pasok? may pasok! nag absent lang ako kasi si daddy, nasa japan, hindi niya alam! haha!

siyempre, kasabwat ang mga kapatid at pinsan, pati si mommy at si yaya geneva! hehe. hindi malalaman ni daddy na nag absent ako dahil sa lintek na pathophysiology na ito.

kaya ayun. wala na. ewan. haha! :]


apol has posted on 7:40 PM
deeapoltrie@hotmail.com
0 comments