<body>
♥-forbidden.fruit-♥
this is me


○ Apple Gabrielle
○ Eighteen
○ Aries
○ April 14, 1990
○ Baguio City, Philippines
○ Out of School Youth
○ Tukmoliscious Club

♥-heart.desires-♥
because i love them


○ Love
○ Trust
○ Friendship
○ Honesty
○ Truthfulness
○ Reasons
○ Intelligence
○ Green
○ Apple
○ Shopping
○ I-pod

♥-heart.rejects-♥
all i despise


○ Hatred
○ Lies
○ Enemies
○ Doubts
○ Injustice
○ Dumbness
○ Ghosts
○ Annoyance
○ Disrespect
○ Strangers

♥-sweet.nothings-♥
say it to my face





♥-what.i.have-♥
the reason i blog


may mahal akong iba pero mahal ko rin ang bf ko.
bakit palagi na lang ako?
overnight kina dettie
katamaran nanaman!!
bday ni noel at pagseselos ni bernadette
why don't i feel like going to school anymore?
home sweet home
say good-bye banaue and hello, manila! haha!
first entry should be worth it..


♥-peer.pressure-♥
they inspire me


|Ate Neym| |Gerlie| |Lissie| |Kimmie| |Apple| |Prue| |Chari| |Kathleen| |Nikki| |Tessa| |Amiela| |Maj| |Karen| |Dian| |Lhynne| |Pam| |Raven| |Marga| |Rose| |Casey| |Krisha| |Marc| |Gabbie| |genibangs!| |Maia| |Lutchi| |Daichi| |Ket-Ket| |Yesha| |Regina| |Lexa| |Catrina| |Bianca| |Mia| |Mike| |Lexa| |Teoffy| |Did|


♥-check.out-♥
click them and go


|Friendster| |Multiply| |Candymag Online| |Hancinema|

♥-music-♥
put your headphones on


MISS INDEPENDENT - NEYO

♥-thank.you-♥
i'm soulfully grateful

Design: parading sentiments .
Resources: headlock.ws 3zehn.org

paskong kay saya. :]
2:58 AM
Thursday, December 27, 2007

hmmm.. sige, magsimula tayo sa christmas eve. diba usually ang mga pilipino, tuwing eve naghahanda? yung noche buena tuwing alas dose? pero iba ang pamilya namin. we usually have a christmas dinner. as in sa araw ng pasko. 25 ng gabi. hehe.

so nung 24, pumunta kami sa party ng malate kasama ang mga pinsan kong sina jazz at straw at kasama ang friends nila. outcast ba ako? hindi kaya! haha! marunong akong makihalubilo kahit na natatakot ako sa dami ng tao. lagi akong naka dikit sa mga pinsan ko pero eiran, a gay friend of jazz made me feel comfortable. ibang klase talaga ang mg bakla! hehe.

so yun, party, party. umuwi kami mga alas dos na. ang ingay sa labas ng BF, dun kasi natulog sina jazz at straw sa bahay, pati family ni ate bianca. grabe ang paputok, nakakatakot. hehe. pero buti na lang, binawal na ng homeowners ang pagpapaputok sa loob ng bf kasi masyadong madumi kinabukasan.

kaya ayun, nakatulog naman kami ng maayos. at kinabukasan, pupunta sana kami nina jazz, straw at ate bianx ng rustan's kasi may bibilhin raw si ate kaya lang dumating kasi si ishie kaya hindi ako nakasama. so yung tatlo na lang ang pumunta. hehe. maya-maya pa, dumating na rin si dan. sayang nga yung iba hindi nakapunta. pero ok lang, importante sina dan at ish, dumating. hehe

then pagka dinner, ayun, naghanda kami, ang saya. tapos tumawag si nikki, mga 4pm pa ata sa kanila nun. hehe. ang saya. nakausap ko uli si sashina, ang bastos ng bibig, sobra! pero masaya! hehe.

tapos nakausap rin si nikki nina jazz at straw. first time nilang nagkausap since nung nagka contact uli kami ni nikki. hehe. ayun. sobrang saya. dami ko ring natanggap na regalo pero sa akin na lang kung anu-ano ang mga yun! haha! :]

yun na nga, sana makalabas pa uli ako sa new year's eve! hehe. gusto kong pumuntang malate ulit makipag countdown or sa makati. hehe. ewan, basta kasama ko si daniel. hehe. ui, sweet sweet ulit! haha! :]

gusto niyo ng pictures? sa multiply ko, andun! :]


apol has posted on 2:58 AM
deeapoltrie@hotmail.com
0 comments