<body>
♥-forbidden.fruit-♥
this is me


○ Apple Gabrielle
○ Eighteen
○ Aries
○ April 14, 1990
○ Baguio City, Philippines
○ Out of School Youth
○ Tukmoliscious Club

♥-heart.desires-♥
because i love them


○ Love
○ Trust
○ Friendship
○ Honesty
○ Truthfulness
○ Reasons
○ Intelligence
○ Green
○ Apple
○ Shopping
○ I-pod

♥-heart.rejects-♥
all i despise


○ Hatred
○ Lies
○ Enemies
○ Doubts
○ Injustice
○ Dumbness
○ Ghosts
○ Annoyance
○ Disrespect
○ Strangers

♥-sweet.nothings-♥
say it to my face





♥-what.i.have-♥
the reason i blog


nakakalungkot na new year. huhu. :[
paskong kay saya. :]
may mahal akong iba pero mahal ko rin ang bf ko.
bakit palagi na lang ako?
overnight kina dettie
katamaran nanaman!!
bday ni noel at pagseselos ni bernadette
why don't i feel like going to school anymore?
home sweet home
say good-bye banaue and hello, manila! haha!


♥-peer.pressure-♥
they inspire me


|Ate Neym| |Gerlie| |Lissie| |Kimmie| |Apple| |Prue| |Chari| |Kathleen| |Nikki| |Tessa| |Amiela| |Maj| |Karen| |Dian| |Lhynne| |Pam| |Raven| |Marga| |Rose| |Casey| |Krisha| |Marc| |Gabbie| |genibangs!| |Maia| |Lutchi| |Daichi| |Ket-Ket| |Yesha| |Regina| |Lexa| |Catrina| |Bianca| |Mia| |Mike| |Lexa| |Teoffy| |Did|


♥-check.out-♥
click them and go


|Friendster| |Multiply| |Candymag Online| |Hancinema|

♥-music-♥
put your headphones on


MISS INDEPENDENT - NEYO

♥-thank.you-♥
i'm soulfully grateful

Design: parading sentiments .
Resources: headlock.ws 3zehn.org

Say Goodbye, Internet! Hello, Personal Life.
7:53 PM
Friday, January 4, 2008

ayan. kung hindi niyo po napapansin mga kaibigan, dinilete ko po ang FRIENDSTER accounts ko. yung dalawa. excluaive pati yung public ko. bakit? kasi napapansin ko sa friendster ang daming kalokohang nagaganap. ayoko na rin kasing mainis pa, ayoko nang maloko pa. alam niyo naman kung gaano ako ka sensitive sa ganung bagay. hehe.

dinilete ko na rin ang forum accounts ko sa WITCHMAG pati sa TEENTALK. bakit? dahil gusto ko nang mag concentrate sa studies ko. sobrang neglected ko na ang pag aaral ko dahil sa pag ne-net at siguradong mapapatay ako ni daddy pag nalaman niyang ito lamang ang dahilan ng kalokohan ko. kaya ko dinilete yung accounts ko sa forums hindi dahil ayaw ko na sa forums na yun kundi dahil ayaw kong magkaroon ng reason para tumambay nanaman sa internet ng ilang oras.

at least, i won't be tempted anymore, diba? kasi wala na akong reason to go to those forums dahil wala na akong account.

so wag niyo pong mamasamain ang pinaggagawa ko. hehe. ang tanging active internet sites ko na lang ay ang MULTIPLY at BLOGGER ko. doon ko na lang ilalagay ang lahat ng activities ko kung makapag online man ako. so yun.

salamat sa pag intindi! :]


apol has posted on 7:53 PM
deeapoltrie@hotmail.com
0 comments